Các trường hợp nhận thẻ xanh thành công

Date: 05-09-2016 01:09:51
MISAMO ĐẠT GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU LÀM HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG NĂM 2016
 Tác giả: Misamo
Lần đọc: 859

[TẠP CHÍ KINH TẾ HÀN QUỐC – GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG] CÔNG TY TƯ VẤN ĐỊNH CƯ MỸ MISAMO VÀ NHỮNG TRƯỜNG HỢP ĐỊNH CƯ MỸ THÀNH CÔNG.

Bài viết ngày : 05/09/2016

MISAMO – công ty tư vấn định cư Mỹ với sự tư vấn miễn phí của luật sư Mỹ chuyên môn cao, đã đạt được “Giải thưởng thương hiệu làm hài lòng khách hàng do lứa tuổi thanh niên lựa chọn năm 2016” (khách hàng trong độ tuổi từ 20 đến 29 tuổi) trong lĩnh vực tư vấn định cư tại lễ trao chứng nhận tổ chức ở Ramanda Hotel, tòa nhà Samsung, Seoul ngày 30 vừa qua.

MISAMO (Trụ sở chính) là công ty tư vấn định cư thành lập năm 2003 bắt đầu là “diễn đàn MISAMO (nơi tập hợp những người muốn định cư Mỹ, số lượng thành viên trên 57,000 người)” ở trang Daum Café. MISAMO đang được trang Ranky.com đánh giá là trang web tìm kiếm số 1, tỷ lệ được duyệt CNLĐ và tỷ lệ được cấp thẻ xanh số 1 trong lĩnh vực tư vấn định cư. Đồng thời, để bảo đảm quyền lợi cho khách hàng sẽ hoàn trả 100% phí tư vấn đã đóng khi thủ tục bị dừng lại. Công ty chưa từng có trường hợp nào bị khiếu nại, khởi kiện, tố cáo, đòi bồi thường bảo hiểm v.v.. từ phía khách hàng. Đó là những bằng chứng cho thấy công ty làm việc rất tốt trong vấn đề chuẩn bị thủ tục để khách hàng được cấp thẻ xanh. Công ty chúng tôi cũng liên tục mở các cuộc hội thảo chia sẻ trình tự hồ sơ di trú hay hướng dẫn phương pháp để được cấp thẻ xanh.

Những thông tin mới nhất về các diện định cư làm việc, định cư đầu tư hay định cư bảo lãnh thân nhân thường được các thành viên là người di dân và đã được cấp thường trú nhân Hoa Kỳ chia sẻ thông qua diễn đàn Café. 

Kim chỉ nam cho việc định cư Mỹ thành công chính là việc Luật Sư Mỹ của MISAMO trực tiếp thực hiện hồ sơ. Hơn nữa, gần đây đối với những khách hàng bị thiệt hại do bị dừng thủ tục định cư Mỹ từ các công ty tư vấn khác thì Luật Sư Mỹ của MISAMO sẽ tư vấn miễn phí và đưa ra phương án hỗ trợ tối ưu. Người bị thiệt hại dạng này sẽ được tiến hành thủ tục thông qua những nhà tuyển dụng an toàn có tỷ lệ thành công đạt 100% và đang bảo lãnh thẻ xanh cho rất nhiều người Hàn Quốc từ trước đến nay, với phí tư vấn thấp nhất. Họ cũng được cam kết hoàn trả 100% phí đã đóng khi thủ tục bị dừng lại trong hợp đồng.

Trên trang chủ của công ty đang có những thông tin về việc tuyển dụng lao động không tay nghề diện định cư làm việc để có thể lựa chọn tùy vào công việc phải làm khi định cư, thời gian làm việc, môi trường giáo dục và sinh sống.

Sự kiện “Giải thưởng thương hiệu làm hài lòng khách hàng 2016” được tiến hành để kiểm chứng thương hiệu tạo nên sự hài lòng cho đối tượng là chủ thể người tiêu dùng mới là người Hàn Quốc. Thương hiệu đã công bố được chứng nhận thông qua việc kiểm tra công khai của các chuyên gia trong lĩnh vực tài chính và chính trị. Điều này mang triển vọng làm nên sự khuyến khích văn hóa tiêu dùng mới.

JOB&JOY Campus là tạp chí Campus Premium của tạp chí Kinh Tế Hàn Quốc đứng ra tổ chức sự kiện này. “Giải thưởng thương hiệu làm hài lòng khách hàng do lứa tuổi thanh niên lựa chọn năm 2016” trao cho các doanh nghiệp được chứng nhận thông qua sự đánh giá kiểm tra công khai của các chuyên gia, nhà báo, sinh viên cùng những người tiêu dùng trong lứa tuổi từ 20 đến 29 tuổi và họ đã đánh giá 12 công ty cá nhân, 282 doanh nghiệp, 172 công ty trong lĩnh vực sắc đẹp, sức khỏe, trị liệu, dịch vụ v.v.. giá trị thương hiệu làm hài lòng khách hàng. Có 41 thương hiệu được công bố và lựa chọn thông qua đánh giá này.