Các trường hợp nhận thẻ xanh thành công

Date: 21-05-2018 11:05:22
[HOUSE OF RAEFORD] KHÁCH HÀNG P** ĐƯỢC PHÊ DUYỆT ĐƠN I-485 NGÀY 18/05/2018
 Tác giả: Misamo
Lần đọc: 914

Khách hàng P** đã nộp đơn xin Chứng nhận lao động khi đang du học tại Mỹ.

Với sự tư vấn của luật dư Misamo, khách hàng P** đã tận dụng lợi thế đang sinh sống hợp pháp tại Mỹ để tiến hành hồ sơ EB-3 bằng cách xin chuyển đổi trạng thái cư trú I-485. Tháng 10/2016, khách hàng nộp đơn I-485 và sau đó tiếp tục nộp đơn xin Giấy phép làm việc I-765, đơn xin Giấy phép tái nhập cảnh I-131.  

Đơn xin I-485 của khách hàng P** đã từng bị Sở Di Trú thanh tra RFE (Request for Evidence) nhưng luật sư Misamo đã chuẩn bị đầy đủ bằng chứng bổ sung và gửi cho Sở Di Trú bộ hồ sơ I-485J. Kết quả là ngày 18/05/2018, Sở Di Trú đã phê duyệt đơn và cấp Thẻ Xanh cho khách hàng P**. Misamo xin gửi lời chúc mừng và cám ơn đến khách hàng P** đã tin tưởng và đồng hành cùng Misamo cho đến khi nhận được kết quả cuồi cùng.

Quy trình hồ sơ của khách hàng P**

 

Misamo là nhà tuyển dụng độc quyền của công ty House Of Raeford tại bang North Carolina. Trong suốt 18 năm qua, hàng ngàn thẻ xanh đã được cấp thông qua sự bảo lãnh của House Of Raeford.  Chưa kể nhà máy nằm gần thành phố Raleigh nơi nổi tiếng có môi trường giáo dục tốt (Trường đại học công lập bang North Carolina, đại học Duke) và chỉ mất 1 tiếng 10 phút  đi bằng xe hơi từ TP. Raleigh đến nhà máy, thuận tiện cho việc đi làm mỗi ngày.

 

 

Misamo hiện có văn phòng tư vấn tại Hàn Quốc và Việt Nam. Chúng tôi luôn tự hào là công ty có tỷ lệ phê duyệt Chứng nhận lao động và Đơn xin định cư I-140 cao, đồng thời bảo đảm những điều kiện hợp đồng tốt nhất cho khách hàng. Từ khi được thành lập chính thức cho đến nay, với bề dày kinh nghiệm của mình, Misamo đã giúp nhiều khách hàng nhận được thẻ xanh Mỹ và là doanh nghiệp chưa từng bị bất kỳ một khách hàng nào tố cáo, thưa kiện cũng như đòi xử phạt hành chính. Hiện Misamo có 2 luật sư thuộc Hiệp hội luật sư Di Trú Mỹ đang công tác tại văn phòng Hàn Quốc. Bằng kinh nghiệm của mình, các luật sư sẽ giúp quản lý chặt chẽ hồ sơ của từng khách hàng.

Mọi thắc mắc quý khách có thể liên lạc với Misamo dể được tư vấn cụ thể.

 

Công ty TNHH Misamo Việt Nam
Tầng 4, Tòa nhà Pax Sky, 159C Đề Thám, P. Cô Giang, Q.1, Tp.HCM
Tel: (028) 3837 7896 - 3837 7897
Email: misamoviet@outlook.com
Website: www.misamovn.com