Các trường hợp nhận thẻ xanh thành công

Date: 14-03-2018 10:03:33
BIÊN LAI TIẾP NHẬN HỒ SƠ XIN CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN LAO ĐỘNG CỦA KHÁCH HÀNG HOÀNG ** (12/02/2018) VÀ KHÁCH HÀNG HỒ **(06/02/2018)
 Tác giả: Misamo
Lần đọc: 774

Khách hàng Hoàng ** và khách hàng Hồ ** thông qua sự bảo lãnh của House Of Raeford đã tiến hành nộp Hồ sơ xin Giấy chứng nhận lao động tại Bộ Lao Động. Bộ Lao Động đã tiếp nhận hồ sơ của khách hàng Hoàng ** ngày 12/02/2018 và khách hàng Hồ ** 06/02/2018., chỉ một tháng sau khi ký hợp đồng. Misamo cam kết luôn nộp nhanh chóng hồ sơ của khách hàng ngay khi nhà máy mở đợt tuyển dụng mới. Các bạn lưu ý rằng mỗi Giấy phép tuyển dụng lao động nước ngoài của các công ty bảo lãnh chỉ có thời hạn 6 tháng. Vì vậy các bạn cần tìm hiểu kỹ càng thông tin của công ty tuyển dụng để tránh tình trạng hợp đồng đã ký, tiển đã đóng nhưng không biết chính xác khi nào hồ sơ của mình mới được nộp.  Các bạn nên lựa chọn đơn vị tư vấn cung cấp rõ rang thời gian bắt đầu nộp hồ sơ, quy mô công ty tuyển dụng tại Mỹ v.v…

 

Misamo hiện có văn phòng tư vấn tại Hàn Quốc và Việt Nam. Chúng tôi luôn tự hào là công ty có tỷ lệ phê duyệt Giấy Chứng nhận lao động cao, đồng thời bảo đảm những điều kiện hợp đồng tốt nhất cho khách hàng. Từ khi được thành lập chính thức cho đến nay, với bề dày kinh nghiệm của mình, Misamo đã giúp nhiều khách hàng nhận được thẻ xanh Mỹ và là doanh nghiệp chưa từng bị bất kỳ một khách hàng nào tố cáo, thưa kiện cũng như đòi xử phạt hành chính. Hiện Misamo có 2 luật sư thuộc Hiệp hội luật sư Di Trú Mỹ đang công tác tại văn phòng Hàn Quốc. Bằng kinh nghiệm của mình, các luật sư sẽ giúp quản lý chặt chẽ hồ sơ của từng khách hàng.

Mọi thắc mắc quý khách có thể liên lạc với Misamo theo địa chỉ và số điện thoại dưới đây.

Công ty TNHH Misamo Việt Nam
Tầng 4, Tòa nhà Pax Sky, 159C Đề Thám, P. Cô Giang, Q.1, Tp.HCM
Tel: (028) 3837 7896 - 3837 7897
Email: misamoviet@outlook.com
Website: www.misamovn.com