Thông báo

Date: 03-02-2017 05:02:08
(THÔNG BÁO)HỘI THẢO ĐỊNH CƯ MỸ THÁNG 02/2017
 Tác giả: Misamo
Lần đọc: 1158

Công ty đa quốc gia MISAMO chuyên về tư vấn định cư sẽ tổ chức hội thảo định cư Mỹ tại văn phòng Công ty Misamo Việt Nam vào lúc 14:00 giờ thứ sáu ngày 10/02/2017 và thứ bảy ngày 25/02/2017. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng những chương trình tốt nhất mà chưa công ty nào có được và bảo vệ quyền lợi khách hàng bằng các điều khoản có lợi trong hợp đồng.

Misamo - công ty đa quốc gia của Hàn Quốc. Misamo đồng thời cũng là công ty tư vấn ...định cư nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay. Từ khi được thành lập chính thức cho đến nay, với bề dày kinh nghiệm của mình, Misamo đã giúp hơn 30.000 khách hàng nhận được thẻ xanh Mỹ và là doanh nghiệp chưa từng bị bất kỳ một khách hàng nào tố cáo, thưa kiện cũng như đòi xử phạt hành chính.

Hội thảo định cư mà Misamo tổ chức lần này hứa hẹn không chỉ mang đến cho khách hàng bức tranh sống động về tình hình định cư Mỹ hiện nay và các kiến thức cần thiết khi nộp hồ sơ xin định cư mà còn trao tận tay khách hàng cơ hội để có được Thẻ Xanh thông qua chương trình chương trình định cư làm việc (EB-3) - hoàn toàn không đòi hỏi khách hàng phải có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm làm việc hay khả năng sử dụng tiếng Anh.

Đặc biệt, ưu điểm của chương trình định cư diện làm việc là có thể gửi các con vào học miễn phí tại các trường công lập và được giảm 50% học phí tại các trường Đại học công lập của bang. Sau khi đã có Thẻ Xanh hoàn toàn có thể tự tìm việc phù hợp với khả năng cũng như tự kinh doanh.

Misamo cam kết sẽ giúp khách hàng Việt Nam nhận được thẻ xanh trong thời gian ngắn nhất với chi phí thấp. Chúng tôi đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất dựa trên kinh nghiệm xin thẻ xanh cho rất nhiều khách hàng trong thời gian qua, đồng thời đảm bảo quyền lợi cho khách hàng bằng điều khoản ghi rõ trong hợp đồng: hoàn trả 100% phí dịch vụ khi không thể tiến hành nộp đơn xin định cư I-140.